วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“การอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม” ครั้งที่ 1 สัมมนาดี ๆ โดย บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด


“การอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม” ครั้งที่ 1 สัมมนาดี ๆ โดย บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด
“การอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม” ครั้งที่ 1 คือ สัมมนาดี ๆ ที่จัดขึ้นโดย บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด เมื่อวันศุกร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการในเขตพื้นที่จังหวัด สมุทรสาคร โดยการสัมมนาครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Energy Saving For Thai Industry เพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า” เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้โรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เปลี่ยนมาใช้โคม และหลอดประหยัดพลังงานประเภท LED ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่า ทั้งด้านความสว่าง อายุการใช้งาน ความทนทาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและที่สำคัญช่วยลดการใช้พลังงานได้มากกว่า 50 %
นอกจากเนื้อหาการสัมมนาดีๆ จากอาจารย์ธวัชชัย ชยาวนิช ผู้เชี่ยวชาญด้านการอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม ที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับแล้ว ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ มากมายที่บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด เตรียมไว้เพื่อผู้เข้าร่วมสัมมนาเท่านั้น ได้แก่

  1. บริการให้คำแนะนำในการวางแผนปรับเปลี่ยนโคมและหลอด LED ฟรี***
  2. บริการ สำรวจจำนวนและพื้นที่การติดตั้ง และตรวจวัดการใช้พลังงานก่อน – หลังการปรับปรุง (รายละเอียดตามเอกสาร “การตรวจวัดและวิเคราะห์การใช้พลังงานไฟฟ้า (Electrical Energy Audit)” ฟรี***
  3. บริการให้การสนับสนุนโคมและหลอดไฟ LED ในการติดตั้งเพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ฟรี***
  4. การสรุปผล และรายงานเปรียบเทียบผลหลังการปรับปรุง ฟรี***
  5. บริการสนับสนุนโคมและหลอดไฟ LED ในราคาพิเศษ เฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมที่เข้าร่วมโครงการ
  6. สิทธิพิเศษอื่นๆ เฉพาะผู้ลงทะเบียนและเข้าร่วมสัมมนาเท่านั้น
ภายในการสัมมนาครั้งนี้ บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ LED นวัตกรรมประหยัดพลังงาน ภายใต้แบรนด์ CM Lighting ไม่ว่าจะเป็นหลอด LED T8, โคมไฟถนน LED และหลอด LED Bulb และมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาสุดพิเศษจำนวนจำกัด นอกจากนี้ภายในงานยังมีผู้โชคดีได้รับ Galaxy Grand Prime มูลค่า 8,900 บาท 1 รางวัล และ Power Bank 10,000 mAh มูลค่า 1,490 บาท 2 รางวัล
สำหรับสถานประกอบการใด ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาในครั้งต่อ ๆ ไป และสนใจเข้าร่วมโครงการ “Energy Saving For Thai Industry เพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า” เพื่อสิทธิประโยชน์มากมายข้างต้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ แผนกการตลาด โทร. 02-688-0860 ต่อ 128 หรือ marketing@civicmedia.com และสามารถติดตามความคืบหน้าโครงการ และกิจกรรมดีๆ ของบริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ได้ผ่านช่องทางต่าง ดังนี้

สนใจดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัครเข้าร่วมโครงการ ได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น