วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

PEA presents EcoLightTech Asia 2015


นางสาวอรุณโรจน์ คนธรรพ์สกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการผลิตและติดตั้งดิจิทัล บิลบอร์ด หนึ่งในสามของประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดดิจิทัลบิลบอร์ด มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรง ปัจจุบันธุรกิจสื่อนอกบ้านโดยเฉพาะดิจิทัลบิลบอร์ด กำลังเติบโตเพิ่มมากขึ้น ทำให้มีนักลงทุนหันมาตั้งโรงงานผลิตจอ LED Screen ภายในประเทศ รวมถึงผู้นำเข้ารายใหม่ๆ จากระแสความต้องการ และแนวโน้มการขยายธุรกิจดังกล่าว หัวใจหลักสำคัญของการแข่งขัน คือ การสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ หรือลูกเล่นให้น่าสนใจอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย ให้เกิดการจดจำและภาพลักษณ์ที่พิสมัย โดยซีวิค มีเดีย มีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ผลิตและพัฒนาระบบติดตั้ง ดิจิทัล บิลบอร์ด ให้มีความน่าสนใจ ตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และการแข่งขันในอุตสาหกรรมป้ายโฆษณา

โดยตั้งแต่ไตรมาส 3 จนถึงครึ่งปีหน้าบริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ยังคงเน้นด้านการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอเช่น “CM Smart LED Screen” หนึ่งในนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการใช้จอภาพ ป้ายไฟ หรือ ดิจิทัลบิลบอร์ดในอุตสาหกรรมป้ายโฆษณา และหน่วยงานที่มีหลายสาขา เนื่องจากระบบดังกล่าวจะประหยัดพลังงานไฟฟ้าเหนือกว่า LED Screen ทั่วไปกว่า 30% บวกกับการเพิ่ม Feature ในการตรวจสอบและควบคุมการทำงานผ่านช่องทางออนไลน์และ Application บน Ipad และ Iphone ภายใต้ชื่อ “TC Mobile” เป็นรายแรก ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบและควบคุมการทำงานได้จากระยะไกล ควบคู่กับการใช้ CM Cloud Management มาเสริมศักยภาพการใช้งาน อันเป็นผลงานวิจัยและพัฒนาโดยคนไทยรายแรกในเอเชียตอกย้ำการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มธุรกิจ LED มาตั้งแต่ปี 1991 โดยกลุ่มที่ให้ความสนใจเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้แก่ ผู้ให้บริการสื่อ, ศูนย์การค้า ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่

ขณะเดียวกัน ได้วางแผนขยายธุรกิจสู่ LED Lighting และระบบไฟ LED แบบครบวงจร โดยได้ออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แบรนด์ CM Lighting อาทิ หลอดไฟ LED T8 และ LED Bulb สำหรับใช้ภายในบ้าน และโคมไฟถนน LED แสงสว่างคมชัด อายุการใช้งานยาวนาน
ทั้งนี้ แผนการรุกตลาด ดิจิทัล บิลบอร์ด และธุรกิจ LED Lighting ของซีวิค มีเดีย ในปีนี้ มุ่งเน้นการทำตลาดองค์กร (B2B Marketing) เป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าร่วมแสดงงานและจัดแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านดิจิทัล บิลบอร์ด และ LED Lighting ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในงาน PEA presents EcoLightTech Asia 2015 งานแสดงสุดยอดนวัตกรรมด้านแสงสว่างประหยัดพลังงานเพื่อผู้ประกอบการ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมกว่า 4,000 ราย โดยมีผู้ประกอบการจากต่างประเทศทั่วโลกมาร่วมจัดแสดงเต็มพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ และสร้างมูลค่าการซื้อขายรวมได้มากถึง 200 ล้านบาท จากทุกบริษัทที่มาร่วมงาน

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ จะเป็นการต่อยอดและผลักดันผลิตภัณฑ์ของคนไทยให้เป็นที่รู้จักในตลาดเอเซียและอาเซียน และเตรียมความพร้อมการแข่งขันตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะมาถึง

PEA presents EcoLightTech Asia 2015 จัดพร้อมกับ C-Tech Asia 2015 และ SolarTech Asia 2015ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 02 203 4261-62 หรือ www.ecolight-tech.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น