วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด เพิ่มการลงทุนเครื่องจักร เพื่อขยายการผลิต





















บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการผลิต และเพื่อตอกย้ำความสามารถในการวิจัย พัฒนา และผลิตโดยคนไทย
บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด เพิ่มการลงทุนเครื่องจักร และเทคโนโลยีด้านการผลิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการวิจัย พัฒนา และผลิตโดยฝีมือคนไทยด้วยประการณ์กว่า 24 ปี ในธุรกิจ LED เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจ LED และเพื่อก้าวเข้าสู่การเข้าเป็นผู้ให้บริการด้าน LED อย่างครบวงจร และเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีมีมาตรฐาน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ซึ่งปัจจุบันบริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด มีการผลิตและจำหน่ายป้ายโฆษณา LED (LED Full Color Screen), ป้ายไฟวิ่ง LED, หลอดไฟ LED T8 ( LED Tube ), โคมไฟถนน LED (LED Street Lighting) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ LED อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งรูปแบบการผลิตเพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าโดยตรง และการรับผลิตในรูปแบบ OEM
นับตั้งแต่มีการก่อตั้งโรงงานมาตรฐานด้าน LED Screen โรงงานแรกๆ ของประเทศ เมื่อปี 2549 ณ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของบริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด เพราะนอกจากจะมีการนำเข้าเครื่องจักรด้านการผลิตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเข้ามาเสริมทัพแล้ว ยังมีการขยาย Line การผลิตเพื่อรองรับการผลิตภัณฑ์กลุ่ม Lighting ที่บริษัทฯ จะเปิดตัวแบรนด์ “CM Lighting” อย่างเป็นทางการในปีนี้ด้วย หลังจากมีการแนะนำ หลอด LED T8 และ โคมไฟถนน LED เข้าสู่ตลาดมาตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าในปี 2558 นี้จะสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่ม Lighting ครอบคลุมทุกรูปแบบเร็วๆ นี้
บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด พร้อมให้การต้อนรับทุกท่านเข้าเยี่ยมชมโรงงาน และเปิดให้มีการเยี่ยมชมกระบวนผลิต การควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ LED ในทุกกระบวนการก่อนการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า อย่างครบวงจรอีกครั้งใน เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ: แผนกการตลาด
โทรศัพท์: 0-2688-0860 Ext.128
โทรสาร : 0-2688-0862
e-mail:marketing@civicmedia.com
วันและเวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น